ลำโพง Bluetooth ที่ดีที่สุดในปี 2022 พกพาง่าย เหมาะสำหรับทุกคน

ลำโพง Bluetooth

ลำโพง Bluetooth ลำโพงไร้สาย แบบพกพาที่ดีที่สุด ที่คุณสามารถซื้อได้ในตอนนี้ 

ลำโพง Bluetooth เป็นสิ่งที่หลายคนชอบซื้อเอาไว้ เพื่อฟังเพลงหรือทำกิจกรรมต่าง ๆ ในวันว่าง ๆ ดังนั้น ลำโพง จึงเป็นสิ่งที่สร้างสีสัน ให้กับเราในแต่ละวันได้เป็นอย่างดี ใครที่มีดนตรีในหัวใจ หรือชื่นชอบเสียงเพลงเป็นชีวิตจิตใจ จะรู้ดีว่าการเปิดเพลงให้ได้อรรถรสนั้น

ต้องอาศัย ลําโพงบลูทูธ เบสหนัก ดังนั้น… ใครที่กำลังตามหา ลําโพงบลูทูธ กลางแจ้ง หรืออยากรู้ว่า ลําโพงบลูทูธ ลาซาด้า ในวันนี้รุ่นไหนฮิตที่สุด เราขออนุญาตมา แนะนำ Gadget อย่างลำโพงไว้เป็นตัวเลือก สำหรับคนรักเสียงเพลงกันค่ะ

ลำโพงพกพาที่เสียงดีที่สุด เหมาะสำหรับทุกคน ?

ลำโพง Bluetooth

1. Sonos Roam สำหรับรุ่นนี้มีน้ำหนักเบา น้ำหนักอยู่ที่ประมาณ 0.43 กก. การใช้งานแบตเตอรี่อยู่ที่ 10 ชั่วโมง ส่วนการเชื่อมต่อนั้น รุ่นนี้สามารถเชื่อมต่อผ่าน Wi-Fi และ Bluetooth 5 เสียงเบสที่โดดเด่นเป็นพิเศษ ราคาอยู่ที่ประมาณ 800 บาท ถือเป็น ลําโพงบลูทูธ ราคาไม่เกิน 1000 ที่คุณต้องหลงรักอย่างแน่นอน

2.JBL Flip 6 รุ่นนี้แค่ได้ยินชื่อก็คุ้นกันแล้วใช่ไหมคะ เพราะมันคือ ลํา โพ งบ ลู ทู ธ เบสหนัก jbl อีกรุ่นที่คนนิยมในปี2022 มาพร้อมกับคุณสมบัติการใช้งานแบตเตอรี่นานถึง 12 ชั่วโมง ทวีตเตอร์โดม 16 มม. ตัวขับเสียงเบส 45×80 มม. และพาสซีฟเรดิเอเตอร์ 2x

ลําโพงบลูทูธ เบสหนัก

พิเศษสุดใช้งานง่าย เสียงดี และสามารถจับคู่กับลำโพง JBL อื่น ๆ ได้มากถึง 100 ตัวในคราวเดียว ในส่วนของเรื่องราคานั้น ก็อยู่ที่ประมาณ 5-6 พันบาทเลยค่ะ ใครที่ชื่นชอบเสียงเพลง แนะนำรุ่นนี้เลยค่ะ คุ้มค่าคุ้มราคาแน่นอน

พบกับบทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจได้ที่ @UFA-X10

นำเสนอบทความ โดย สายรุ้ง